logo

Bảo hành - Mức độ quan tâm của người dùng dành cho thương hiệu

Có rất nhiều chế độ bảo hành khác nhau, điều này do mỗi thương hiệu tự xây dựng nên. Chính vì vậy, người dùng cần xem xét để có được chế độ bảo hành tốt nhất, vì đây sẽ là giá trị “gia tăng” mà mỗi thương hiệu đưa đến cho người dùng.

Thời gian bảo hành

Với những sản phẩm điện tử như điện thoại, máy tính xách tay, tivi... thời gian bảo hành chỉ thường giao động từ 6 tháng tới 1 năm. Trong quãng thời gian này, hầu như mọi hỏng hóc đến từ thiết bị sẽ được sửa chữa miễn phí hoặc với mức ưu đãi tùy theo giá linh kiện thay thế.

Lựa chọn những sản phẩm được bảo hành với thời gian dài, thậm chí một số sản phẩm còn được bảo hành đến 2 năm của HP, bạn sẽ an tâm nhiều hơn trong quá trình sử dụng, sản phẩm của mình sẽ luôn được HP quan tâm, chăm sóc.

 


 
Độ phủ của các trung tâm bảo hành

Nếu bạn muốn nhìn xem thương hiệu nào chăm sóc khách hàng tốt, cách thiết thực nhất là nhìn vào hệ thống trung tâm bảo hành của thương hiệu đó, điều này sẽ đi kèm với số lượng khách hàng được thương hiệu chăm sóc trực tiếp cũng như những tiện lợi khác mà một trung tâm bảo hành chính hãng mang lại. Với hệ thống điểm tiếp nhận bảo hành tại 63 tỉnh thành trên khắp cả nước và 3  trung tâm chính ở Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng, khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc trực tiếp của HP, cũng như việc thay thế và bảo hành những linh kiện chính hãng cũng đảm bảo hơn.

Bảo hành và sự tiện lợi

Càng nhiều dịch vụ bảo hành tốt, thì khách hàng sẽ càng được chăm sóc tốt hơn, và thước đo của những dịch vụ này chính là sự tiện lợi. Ngoài hệ thống trung tâm bảo hành gần nhất, khách hàng của HP còn có thể sử dụng dịch vụ bảo hành Giao & Nhận Tại Nhà Miễn Phí, giúp cho việc bảo hành, sữa chữa một sản phẩm không còn quá vất vả vì HP hầu như đã làm hết mọi thứ. Điều bạn phải làm hầu như chỉ là một cuộc điện thoại đến Call Center 1800.5888.68 - đây cũng là nơi cung cấp thông tin và tư vấn mọi vấn đề về sản phẩm, kể cả trước và sau khi mua sản phẩm của HP - bạn hầu như sẽ được chăm sóc ngay lập tức.

 

 

Đặc biệt  hơn, gói bảo hành VIP 30 Phút (dành riêng cho người dùng HP Pavilion mới (dòng p hoặc v), dòng HP ProBook 400 và HP Envy) còn cho phép người sử dụng được hưởng những dịch vụ bảo hành tốt nhất của HP như bảo hành nhanh chỉ trong 30 phút cho các lỗi cơ bản cùng nhiều lợi ích đặc biệt khác tại trung tâm bảo hành chính của HP.

Một sản phẩm tốt có lẽ là chưa đủ để thương hiệu đó đi vào lòng người tiêu dùng, mà còn là chế độ chăm sóc sản phẩm và khách hàng sử dụng sản phẩm đó sau này. Với những dịch vụ bảo hành được chăm sóc hầu như “tận răng” thế này, liệu HP có nên là thương hiệu mà bạn lựa chọn?

 

(Techz.vn)

Các tin khác