logo

Thắc Mắc Khiếu Nại

GIẢI QUYẾT THẮC MẮC KHIẾU NẠI

            Trong quá trình giao dịch, nếu có những ý kiến thắc mắc về các sản phẩm, dịch vụ, hay phát hiện thiếu sót trong nghiệp vụ, trong tác phong và tinh thần phục vụ, mong Quý khách hàng phản ánh cho chúng tôi. Chúng tôi luôn hướng tới việc cung cấp cho Quý khách hàng các sản phẩm và dịch vụ đáng tin cậy. Mục Thắc mắc – Khiếu nại chính là nhịp cầu nối giữa Quý khách hàng với Công Ty Thiên Ân để giúp chúng tôi làm tốt điều đó.

1. Chính sách xử lý Thắc mắc - Khiếu nại

Chính sách xử lý Thắc mắc - Khiếu nại này nhằm mục đích:

- Cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng đáng tin cậy với chất lượng cao.

- Bảo đảm tính thống nhất trong nội bộ Vi Tình Thiên Ân trong việc xử lý và giải quyết Thắc mắc - Khiếu nại của khách hàng. Điều này bao gồm việc xác minh cẩn thận mỗi khiếu nại và đưa ra một biện pháp giải quyết trên cơ sở phân tích đó.

- Việc đào tạo và hoàn thiện không ngừng quy trình xử lý sẽ được áp dụng để bảo đảm các thắc mắc - khiếu nại của khách hàng được giải quyết một cách kịp thời và chu đáo.

 

2. Gửi Thắc mắc - Khiếu nại

Các nhân viên dịch vụ khách hàng của Vi Tính Thiên Ân sẽ cung cấp thông tin và trợ giúp phù hợp để bảo đảm rằng Thắc mắc - Khiếu nại được gửi tới chúng tôi một cách hữu hiệu.

Khách hàng có thể gửi tới bằng những cách sau đây:

Điện thoại: Bằng cách gọi điện tới số  08 6 2523 999 – 0919 261 139

Email: Gửi thư điện tử tới trong.laptopcare@gmail.com

 

3. Thời hạn trả lời Thắc mắc – Khiếu nại

 Mọi Thắc mắc - Khiếu nại của khách hàng sẽ được ghi nhận, và được hồi đáp chậm nhất trong thời gian quy định là 48h, kể từ khi tiếp nhận (không tính ngày Chủ Nhật, Lễ, Tết), và sẽ được xử lý một cách hiệu quả chậm nhất trong vòng 7 ngày làm việc.

 Những ý kiến thẳng thắn và xác thực của Quý khách là vô cùng quý giá đối với quá trình phát triển của Công Ty chúng tôi theo đúng phương châm hoạt động của mình.

Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng!

Các tin khác