logo
3

yes Zalo, viber:  0979.061.410 A.Bình

yes Zalo, viber: 0987.946.991 A.Trọng

TÊN SẢN PHẨM GIÁ VND BH
Ổ CỨNG LAPTOP SSD 128GB 890.000 VND 36 Tháng
Ổ CỨNG LAPTOP SSD 240GB 1.290.000 VND 36 Tháng

Có thể bạn đã từng nghe nói về việc sử dụng SSD thay thế HDD của máy tính có thể giúp tăng tốc máy tính lên gấp nhiều lần. Thực hư của chuyện này như thế nào?

   smiley Lý do bạn nên thay ổ cứng SSD ?

SSD được viết tắt của từ Solid State Drive, là một loại ổ cứng thể rắn có tốc độ đọc ghi và xử lý dữ liệu nhanh hơn, việc truy xuất dữ liệu sẽ diễn ra gần như tức khắc mà không có độ trễ, về việc lưu trữ bằng các chíp nhớ làm cho SSD giữ được dữ liệu an toàn trong trường hợp máy tính hoặc thiết bị lưu trữ bị các tác động ngoại lực vào trong khi dữ liệu trong HDD thông thường sẽ bị hư hỏng nếu lực tác động quá mạnh (có thể gây nên hiện tượng Bad Sector hoặc tồi tệ hơn là chết ổ cứng). Đó là lý do tại sao các bạn nên chọn thay ổ cứng SSD.

Thay ổ cứng SSD giá rẻ, chính hãng

    smiley Những ưu và nhược điểm giữa HDD và SSD

•       Hiệu suất và sự thông dụng: ổ cứng SSD ổn định hơn so với HDD rất nhiều. Bên cạnh đó là SSD có khả năng chống sốc cực tốt so với HDD. Tuy nhiên, HDD vẫn được sử dụng thông dụng hơn vì giá rẻ và dung lượng lớn.

•       Tốc độ: là ưu điểm tuyệt đối của SSD khi so sánh với HDD. SSD chỉ mất hơn 10s để có thể khởi động máy tính thì HDD hoàn thành nó trong 1/2 phút hoặc nhiều hơn, tốc độ này cũng đúng khi chạy những hoạt động như chơi game hay làm đồ họa.

•       Độ bền: Độ bền của ổ cứng SSD hơn hẳn so với HDD do cấu tạo vật lý của SSD là cố định. Còn HDD sẽ phải hoạt động liên tục trục quay và đĩa từ.

•       Tiếng ồn: HDD sẽ khá rung và có tiếng ồn khi lưu/xuất dữ liệu, ổ HDD thế hệ mới sẽ giảm được một phần về tiếng ồn. Trong khi đó,  ổ cứng SSD hoạt động cực kỳ mượt và yên lặng.

•       Sự phân mảnh dữ liệu: do cấu trúc là mặt đĩa hình tròn, vì thế dữ liệu lớn và tập trung sẽ dễ lưu và truy cập hơn trên HDD, nếu dữ liệu nhỏ lẻ sẽ dễ bị phân mảnh và mất thời gian hơn (ổ đĩa quay), điều này không xuất hiện trên SSD do cấu trúc các chip nhớ rời và dữ liệu được phân vùng trên đó.

Thay ổ cứng SSD giá rẻ, chính hãng

      smiley Những thay đổi bạn có thể dễ dàng nhận thấy khi thay thế HDD bằng SSD

•         Khởi động máy tính nhanh hơn.

•         Khởi chạy phần mềm nhanh hơn.

•         Lưu file & truy xuất dữ liệu nhanh hơn.

•         Mát hơn, không tiếng ồn, chống sốc.

•         Hiệu năng tổng thể của máy tính cũng thay đổi rõ rệt

Vi Tính Thiên Ân là trung tâm sửa chữa laptop nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng về sửa chữa máy tính, macbook, thay thế linh kiện, vệ sinh máy tính,…. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trung tâm sửa chữa laptop uy tín Vi Tính THIÊN ÂN chuyên cung cấp ổ cứng SSD laptop các dòng máy có trên thị trường như: laptop Asus, laptop Acer, laptop Dell, laptop Hp, Lenovo, Macbook, Toshiba, Samsung, Sony Vaio….  cùng với chế độ bảo hành trong vòng 6 - 12 tháng. Tất cả các dịch vụ sửa chữa máy tính tại Vi Tính Thiên Ân đều mang lại những dịch vụ tận tâm, uy tín nhất cho khách hàng.

* Nếu bạn băn khoăn về giá, với VI TÍNH THIÊN ÂN bạn sẽ quên đi nỗi lo về giá.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VI TÍNH THIÊN ÂN


* Liên hệ để được tư vấn: 

TRUNG TÂM SỬA CHỮA LAPTOP

Chuyên: Sửa Chữa LapTop - Macbook - PC
Hotline: 0919.261.139
Website: https://vitinhthienan.vn
Địa Chỉ: 135 Lê Trọng Tấn, P Sơn Kỳ, Q Tân Phú TP. HCM 
Thời gian làm việc: T2 – T7 : 7h30 - 19h30 ( CN 8h - 17h, lễ nghỉ)

 

Sản phẩm cùng loại

Ý kiến bạn đọc

Đặt Mua Trực Tiếp

Giá luôn tốt nhất

Bạn vui lòng nhập đúng thông tin đặt hàng gồm: Họ tên, SĐT, Email, Địa chỉ để chúng tôi được

Hệ thống đang xử lý, vui lòng chờ trong giây lát!.